วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ตารางบาคาร่าออนไลน์ของเล่นเด็ก

ขั้นตอนการเล่น:

เริ่มเล่นจะเริ่มเมื่อตัวแทนขายประกาศ "วางเดิมพันของคุณ โปรด"
ปิดของการพนันจะส่งผลเมื่อประกาศตัวแทนขาย "ไม่พนัน"
ผู้เล่นจำเป็นต้องเล่นกับบ้าน ผู้เล่นบางทีอาจเลือกที่จะพนันอะไรก็ตามอย่างใดอย่างหนึ่งตั้งแต่นี้ต่อไป:
เล่น
เจ้ามือ
ผูก
เล่นคู่
คู่เจ้ามือ
ผู้เล่นบางทีอาจพนันสำหรับเพื่อการ "เล่นคู่" หรือ "คู่เจ้ามือ" หรือ "ผูก" โดยไม่ต้องวางเดิมพันใน "เล่น" หรือ "กางงเกอร์"
บัตรเริ่มลำดับที่สี่จะได้รับการจัดการจากรองเท้า บัตรแรก แล้วก็ลำดับที่สามจะเป็นผู้เล่น แล้วก็การ์ดสอง และก็สี่จะมือ ไพ่สี่กลุ่มนี้จะใช้การวิเคราะห์วางเดิมพัน (ถ้าเกิดมี) สำหรับ Player Pair"หรือ Banker Pair"
ภายหลังที่เริ่ม 4 เป็นข้อผิดพลาด ผู้เล่นบางทีอาจตกลงใจพนัน "บาคาร่าออนไลน์รับรอง" ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามรับรองจ่ายพนัน ให้เสมอที่:
บาคาร่าออนไลน์รับรองมือของผู้เล่น ("เล่นรับรองพนัน") เป็นสอง (2) หรือเหตุการณ์สาม (3) บัตรที่มีอยู่ภายใต้กฎบัตร 3 บาคาร่าออนไลน์รับรองมือ ("นายแบงก์รับรองพนัน") ใช้กับเหตุการณ์ลำดับที่สอง (2) บัตรแค่นั้น

การชำระเงินทั้งผองสำหรับในการเริ่มแล้วก็วางเดิมพันอะไรก็แล้วแต่รับรองตามมาบางทีอาจไม่เกินพนันเดิมที่วางอยู่บนผู้เล่นหรือเจ้ามือ
การ์ดตามมาควรเป็น "เล่น" หรือ "กางงเกอร์" จะอยู่ภายใต้กฎบัตร 3 ตามบาคาร่าออนไลน์โต๊ะของเล่นเด็ก ไว้เสมอว่าถ้าหาก "เล่น" มิได้วาดการ์ดลำดับที่สาม "กางงเกอร์" จะเด่นบน 6 แล้วก็วาดบน 0 , 1, 2, 3, 4 หรือ 5
ตารางบาคาร่าออนไลน์ของเล่นเด็ก

ผู้เล่นมีผู้เล่นคราวแรกสองใบรวมคะแนน
0 - 1-2-3-4 - 5 ผู้เล่นเหลือบัตร
6 - ยืนเล่น 7
8 - ไม่อาจจะวาดธรรมชาติ 9 ทั้งยังผู้เล่นแล้วก็เจ้ามือ
เมื่อเจ้าไพ่ 2 ใบแรกรวม จุดเมื่อผู้เล่นของ 3หมายถึงเจ้ามือวาดเมื่อไพ่ใบที่ 3 ของผู้เล่นไพ่
3 0 - 1-2 - 3-4 - 5-6-7-9 8
4 2-3-4 - 5 - 6-7 0 - 1 - 8 - 9
5 4-5 - 6-7 0 - 1-2-3-8 - 9
6 0 6-7 - 1 - 2 - 3-4 -5-8-9
7 นายแบงก์ยืน
8 - ไม่อาจจะวาดธรรมชาติ 9 ผู้เล่นแล้วก็เจ้ามือ
0 - 1-2 ไพ่การ์ด

ในเกมนี้ บัตรศาลคิง ควีน แจ็ค รวมทั้งสิบจะเป็นศูนย์ เอจะเป็นเยี่ยม รวมทั้งบัตรอื่นๆมีค่าหน้าจำนวน ปริมาณจุดของมือจะเป็นลำดับที่หนึ่งหลักตั้งแต่ 0 ถึง 9 ซึ่งจะถูกระบุ โดยปริมาณค่าของไพ่ในมือ แล้วก็ ตามความจำ เป็น ลบหลักสิบ หน่วยจำเป็นต้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น