วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

แนวทางเล่นบาคาร่ามือแรกเป็นระเบียบเรียบร้อย

แม้คุณเคยเดินเข้าไปในคาสิโนใหญ่ คุณไม่ต้องสงสัยเลยได้มองเห็นกรุ๊ปอักษรที่เจมส์บอนด์ฆาตกรกำลังมองแทรกบริเวณโต๊ะบาคาร่าที่รอบๆลูกกลิ้งสูง มันเป็นอย่างไรที่ลึกลับเกมนี้เล่น โดยนักธุรกิจจีนที่มีเงินมีทองและก็ผู้แทนลับอังกฤษที่ทำให้มันก็เลยได้รับความนิยม

ดี ทีแรก อัตราต่อรองในบาคาร่าได้ดิบได้ดีเป็นพิเศษ ไม่ว่าแนวทางเล่น ลำดับที่สอง มันเป็นเกมที่ออกจะสลับซับซ้อนรู้เรื่อง แต่ง่ายมากที่จะเล่นเมื่อคุณได้รับ อย่างใดอย่างหนึ่ง จุดมุ่งหมายของเนื้อหานี้จะให้มั่นใจว่า คุณได้รับมัน
กรรมวิธีเล่นบาคาร่า

โดยไม่ต้องลงในเนื้อหามากมายในบทความแรกนี้ ฉันจะให้ข้อมูลพอเพียงสำหรับการให้ความนึกคิดของสิ่งที่เกิดขึ้น แนวทางเล่นบาคาร่ามือแรกเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

การเริ่มต้น ลองมองที่โต๊ะบาคาร่าเสมือน:

โครงเรื่องตารางบาคาร่า

ในครึ่งบนของตาราง คุณจะมองเห็นสองพื้นที่สำหรับการ์ด - เครื่องเล่นแล้วก็เจ้ามือ พวกเขาได้รับมากมายเสมือนกางล็คแจ็ค ผู้เล่นรวมทั้งเจ้ามือจะได้รับบัตร รวมทั้งผู้เล่นหรือเจ้ามือจะชนะตามบัตร

แม้กระนั้น ในบาคาร่า คุณมีตัวเลือกสำหรับในการพนันในมือของเจ้ามือหรือผู้เล่นที่ชนะ คุณมิได้ถูกจำกัดเพียงแค่ พนันของผู้เล่น นอกนั้น คุณสามารถพนันสำหรับการเล่นหมดเท่ากัน
การพนันบาคาร่า

คุณสามารถมองจากภาพข้างบน มีพื้นที่ขนาดใหญ่สามที่อ่านเสมอ" "กางงเกอร์" แล้วก็"เล่น" ใช้พื้นที่พวกนี้สำหรับการพนันผู้เล่นที่ชนะ ชนะเจ้ามือ หรือมือสองที่ได้ผลสำเร็จเท่ากัน

แบบอย่างนี้ ขอให้พนันกับผู้เล่นที่ชนะ การวางเดิมพันผู้เล่น ฉันเพียงแต่คลิกที่พื้นที่ที่อ่าน "เล่น" รวมทั้งคลิ กบนเบี้ยในส่วนขวามือข้างล่างของตารางบาคาร่าเพิ่มเกล็ดพนันของฉันรวมกับผู้เล่น

ภายหลังจากผมกระทำการพนันกับผู้เล่น ตารางบาคาร่ามีลักษณะดังต่อไปนี้:


การเล่นพนันบาคาร่า

คุณสามารถมองเห็น ผมอยู่ $5 พนันผู้เล่นที่ชนะมือนี้ ในขณะที่บาคาร่าพนันของฉันเป็น ฉันจำเป็นต้อง การแจกบัตรมองหากชนะ

การจัดการบัตร เพียงคลิกที่ปุ่ม "ตกลง" ในศูนย์กลางข้างล่างของจอเกมบาคาร่า ภายหลังจากจัดแจงบัตร ตารางมีลักษณะดังต่อไปนี้:

ชนะพนันผู้เล่นบาคาร่า

ภายหลังที่เป็นข้อผิดพลาด ผู้เล่นชนะ คุณสามารถมองเห็น ฉันชนะ $5 $5 พนัน หรือ 1:1 ราคาต่อรอง ถ้าหากคุณไม่รู้เรื่องว่าเพราะเหตุไรผู้เล่นชนะในมือ ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจ ผมจะชี้แจงนี้ในเนื้อหานี้

ลองมองว่ากำเนิดอะไรขึ้นเมื่อฉันพนัน $5 เจ้ามือชนะ ฉันพนันจากเจ้ามือ โดยคลิกที่ "กางงเกอร์" พื้นที่ของตารางบาคาร่า และก็แล้ว คลิกที่ชิป $5 ภายหลังที่ฉันจะสามารถพนันเจ้ามือ โต๊ะบาคาร่าที่มีลักษณะดังต่อไปนี้:

บาคาร่าพนันเจ้ามือ

การจัดการบัตรมองเห็นถ้าเกิดฉันชนะ ฉันเพียงแค่คลิกที่ปุ่ม "ตกลง" ที่ข้างล่างของจอเกมบาคาร่า ราวกับที่ผมทำด้านบนการ ภายหลังคลิกที่ปุ่ม "ตกลง" จอบาคาร่ามีลักษณะดังต่อไปนี้:

ชนะ Banker พนันบาคาร่า

คุณสามารถมองเห็นข้าง ได้อีก มีเครื่องดื่มกับฉันเพศหญิง

แม้กระนั้น ถ้าหากคุณมองดูอย่างระแวดระวัง คุณจะมองเห็นที่ เฉพาะได้ $4.75 บนพนัน $5 ของฉัน สิ่งที่ทำให้ เมื่อคุณวางเดิมพันเจ้ามือในบาคาร่า ค่าบริการ 5% จะเอามาจากเงินของคุณทั้งสิ้น

ด้วยเหตุดังกล่าว หากพนันเจ้ามือมีความหมายว่า คุณจำต้องคืนให้ 5% ของทั้งสิ้นที่ท่านเล่นชนะคาสิโน เพราะอะไรต้องการของทุกคนพนันเจ้ามือ ดี คำตอบอยู่ในแนวทางมี scored tabulated รวมทั้งเจ้ามือและก็ผู้เล่นต้องทำตามอย่างกฎ
คะแนนบาคาร่า

ยิ่งไปกว่านี้ต่อไปของชุดบาคาร่า พวกเราจะครอบคลุมแนวทางสรุปคะแนนแล้วก็เพราะอะไรมันบางทีอาจจะดียิ่งกว่าการวางเดิมพันเจ้ามือ แม้คุณจะจะต้องจ่ายค่าตอบแทน 5% ชนะของคุณทั้งผอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น