วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ถ้าหากพวกเราต้องการจะทำความเข้าใจการเล่นโป๊กเกอร์ คาสิโนออนไลน์ฟรีเครดิต ให้เก่งนั้น (ต่อ)

4. ควรเล่นกับผู้เล่นที่ห่วยกว่าพวกเรา
คนเล่นโป๊กเกอร์ คาสิโนออนไลน์ฟรีเครดิตมีอยู่มากมายก่ายกองเยอะไปหมดนะและก็อันที่จริงแล้วถึงแม้ว่าจะพวกเราห่วยแตกขนาดไหน ก็จะมีผู้เล่นปริมาณหนึ่งที่ห่วยแตกกว่าพวกเราเสมอแน่ๆแล้วก็ถ้าเกิดพวกเราเลือกเล่นเฉพาะกับผู้เล่นกลุ่มนี้ได้อย่างต่ำพวกเราก็สามารถได้กำไรได้ในระยะยาวแน่ๆ แล้วก็สมมุติว่าพวกเราเป็นผู้เล่นเก่งวัวรตระดับท๊อป 10 ของโลกแม้กระนั้นดันไปนั่งพักผ่อนโต๊ะเดียวกับผู้เล่นที่เก่ง 9 คนแรกของโลก รู้สึกว่าผลจะออกมาเป็นยังไงขอรับ?
โดยเหตุนั้นให้บากบั่นเลือกเกมที่พวกเราจะเล่นอย่างประณีตให้ราวการเลือกไพ่เวลาเล่น แล้วจะดีเอง

5. นึกถึง position ของพวกเราเสมอ
position หรือ ตำแหน่งสำหรับในการเล่นจัดว่าส่งผลสำคัญในเกมโป๊กเกอร์ คาสิโนออนไลน์ฟรีเครดิตมากมายขอรับ โดยยิ่งไปกว่านั้น Texas holdem ซึ่ง position ที่เยี่ยมที่สุดในเกมเป็น การที่พวกเราได้ action เป็นคนในที่สุดของมือนั้นอย่างเช่น ถ้าเกิด positionพวกเราอยู่ที่ปุ่ม button มีความหมายว่าก่อนที่จะ action จะมาถึงมือพวกเราพวกเราจะได้ข้อมูลที่ได้มาจากการเล่นของคู่แข่งคนอื่นๆทั้งผองแน่ๆขอรับ
การใช้ position เป็น ส่งผลกับการเล่น Texas holdem มากยิ่งกว่าที่พวกเราคิดนะเนื่องจากว่าหลายครั้งที่มันมีความจำเป็นมากยิ่งกว่าไพ่ในมือเสียอีก และก็บางโอกาสถ้าพวกเราใช้ position อย่างแม่นยำมันจะสามารถแปลงเหตุการณ์จากมือที่แพ้แน่นอนมาเป็นมือที่ชนะได้

6. ให้ความสำคัญ สนใจกับเกมมากมายๆ
หากพวกเราต้องการฝึกหัดอ่านนิสัยการเล่นของคู่ปรปักษ์วิธีที่เยี่ยมสุดเป็น การนั่งสังเกตุพวกเค้าขอรับ นั่งดูเล่นการเล่นของพวกเค้าในแต่ละมือนะเพราะเหตุว่าแม้ว่าพวกเรามิได้ร่วมเล่นในมือนั้น แม้กระนั้นพวกเราก็ควรจะเป็นข้างนั่งพินิจเกมแล้วก็เพียรพยายามคิดตามเพื่อทำความเข้าใจว่า เหตุผลอะไรคู่แข่งขันพวกเราถึงเล่นแบบงั้น?
รวมทั้งครั้งคราวพวกเราบางทีอาจจะพบจุดเด็ดที่ว่าคู่แข่งขันพวกเราเค้าทำยังไงเวลาเค้ามิได้ถือมือที่ดีเยี่ยม หรือ เค้าเล่นเช่นไรตอนไพ่เค้าวัวรตดียิ่งพวกเราเก็บรวบรวมข้อมูลที่ตรงนี้ได้มากเยอะแค่ไหนช่องทางที่พวกเราจะเอาชนะเค้าได้ตอนหลังยิ่งมีมากมายตามนะ

7. อย่าซ่ากระโจนเข้าไปเล่นราคาแพงโดยทันที
มีสองเหตุผลว่าเพราะอะไรพวกเราถึงยังไม่สมควรลงทุนมากมายไปกับโป๊กเกอร์ คาสิโนออนไลน์ฟรีเครดิตสำหรับมือใหม่นะสิ่งแรก พวกผู้เล่นราคาสูงโดยรวมชอบเก่งกว่าผู้เล่นราคาน้อยยิ่งกว่าเสมอนะทำให้จังหวะที่พวกเราจะเอาชนะพวกเค้าย่อมมีน้อชูว่า รวมทั้งอาจส่งผลให้พวกเราจำเป็นต้องเสียเงินเสียทองแพงขึ้นในขณะที่พวกเรากำลังพึ่งศึกษากับเกมอยู่
เหตุผลลำดับที่สองพวกเราเองก็น่าจะเล่นในราคาที่พวกเราสามารถรับการเสียได้ขอรับเพราะเหตุว่าถ้าพวกเราไปเล่นในราคาที่เสียตังค์แล้วพวกเราสติแตก เป็นสิ่งที่ไม่สมควรกระทำแน่ๆนะซึ่งเสนอแนะให้อ่านบทความเรื่อง bankrollmanagement ก็จะช่วยได้ขอรับ
ถ้าเกิดพวกเราไม่มีการ bankroll management ที่ดีพวกเราก็จะทำเงินจากเกมโป๊กเกอร์ คาสิโนออนไลน์ฟรีเครดิตมิได้แน่ๆ แม้กระทั่งพวกเราเล่นวัวรตเก่งก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น