วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ถ้าหากพวกเราต้องการจะทำความเข้าใจการเล่นโป๊กเกอร์ คาสิโนออนไลน์ฟรีเครดิต ให้เก่งนั้น (ต่อ 2)

8. อย่าลงทุนกับการตามไพ่ draw มากเกินความจำเป็น คาสิโนออนไลน์ฟรีเครดิต
หลายๆครั้งที่พวกเราพบเหตุการณ์ที่ไพ่อีกแค่เพียงใบเดียวที่พวกเรารออยู่ ก็จะมาช่วยทำให้มือพวกเราเป็น flush หรือ straight ได้ละซึ่งอันที่จริงแล้วมีกฏสำคัญที่พวกเราจะต้องตั้งเอาไว้ในหัวเลยว่าถ้าเกิดพวกเราพบเหตุการณ์ดังที่ได้กล่าวมาแล้วนี้ แล้วคู่ปรับ bet มาหนักๆให้พวกเรายอมทอดทิ้งไพ่ที่พวกเราคอยรวมทั้งหมอบไปซะอีกนัยนึงถ้าเกิดอีกข้าง betเพียงแต่เบาๆระหว่างที่พวกเรากำลังคอยdraw อยู่พวกเราก็ควรพร้อมที่จะสู้เพื่อถึงฝันทุกหน อิอิ
การเล่นไพ่ draw ที่ถูกจะเกี่ยวกับกำไรขาดทุนในระยะยาวขอรับซึ่งเพื่อนพ้องๆสามารถอ่านเพิ่มได้ในบทความเรื่อง pot odds ขอรับ

9. ไพ่ suit มิได้ดีเสมอ
ไพ่ suitหมายถึงไพ่สีเดียวกัน การประเมินราคาไพ่ suit สูงเหลือเกินเป็นความรู้ผิดของนักเล่นโป๊กเกอร์ คาสิโนออนไลน์ฟรีเครดิตมือใหม่เยอะมากๆเนื่องจากว่าการได้ flushมิได้เกิดขึ้นบ่อยครั้งเท่าที่พวกเราคิดนะรวมทั้งหากพวกเราถูกใจ limpไปดูฟลอปด้วยไพ่ suit ต่ำๆสองใบเป็นประจำก็อาจมีสักมือที่พวกเราโดนอีกข้างรับประทานหมดตูด จากการต่อว่าด flush ของพวกเราจริงๆแม้กระนั้นดันไปพบ flush แบบเดียวกันที่ใหญ่มากยิ่งกว่ารับประทานก็ได้
ซึ่งจริงๆถ้าหากพวกเราได้ไพ่suit มือพวกเราก็จะเพียงแต่ 2% แค่นั้นนะ ถ้าหากเทียบกับไพ่คนละสีเพราะฉะนั้นการพัฒนาเพียงนี้อาจจะไม่คุ้มสักเยอะแค่ไหนถ้าหากพวกเราจำต้องไปนั่งมองฟลอป จากผู้ที่ raise หนักๆมาก่อนหน้าด้วยเหตุว่าฉนั้นมานะฝึกหัดหมอบไพ่ suitต่ำเข้าไว้นะรวมทั้งมันจะช่วยเซฟเงินของพวกเราในระยะยาวได้

10. ทราบกฏการเล่น
ข้อนี้บางทีก็อาจจะฟังมองแปลกๆแต่ว่าก็เกิดเรื่องๆจริงรวมทั้งเกิดขึ้นเป็นประจำด้วยกับบางบุคคลที่มักเล่นโดยไม่เล่าเรียนกฏให้ดีมาก่อน หวังว่าคงจะไม่มีเพื่อนฝูงๆไปนั่ง call all in ราษฎร แล้วมีความรู้สึกว่าไพ่ straight ของตนใหญ่มากยิ่งกว่าไพ่ flush ของคู่ปรับ พวกเราจะเป็นไปไม่ได้เป็นผู่ที่ชนะเกมโป๊กเกอร์ คาสิโนออนไลน์ฟรีเครดิตได้เลยถ้าพวกเราไม่แม่นในกฏฐานรากก่อน
นอกจากนั้นไม่ว่าพวกเราไปเล่นที่ เว็บไซต์หรือคาสิโน โป๊กเกอร์ คาสิโนออนไลน์ฟรีเครดิตไหนก็ตาม บางทีเค้าก็มีกฏพิเศษที่นอกจากกฏสากลของเค้ามากขึ้นพยายามนะโดยเหตุนั้นเรียนรู้ให้ดีก่อนจะไปร่วมเล่นเกมโป๊กเกอร์ คาสิโนออนไลน์ฟรีเครดิตอะไรก็แล้วแต่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น